Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Các mẫu nhà tắm đẹp đơn giản nhất hiện nay

Hiện nay, khi điều kiện sống của đại đa số người dân được cải thiện, nhiều gia đình không ngại chi tiền để có một ngôi nhà đẹp và đầy đủ tiện nghi. Trong xây dựng, nhiều người không chỉ quan tâm đến các phòng chính như phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ…, mà không gian phòng tắm cũng được đặc biệt chú ý. 
Chính vì vậy, nhiều người cũng rất quan tâm đến các mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp để tham khảo và lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Và để đáp ứng nhu cầu đó, showroom Viglacera Cường Quốc đã tổng hợp một số mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng, đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi hiện đại hoặc những thiết kế đơn giản để phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau.

Với những mẫu thiết bị vệ sinh vigalcera, tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích phòng tắm của mỗi gia đình để lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh theo ý muốn.

Khi thiết kế phòng tắm, có nhiều cách để có thể bố trí phòng tắm rộng rãi hơn như: mua bồn tắm đứng, chọn những chậu rửa mặt cao phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng để tạo thêm không gian, gạch lát nền khổ lớn cũng hoặc sử dụng gạch ốp tường có màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Và để khách hàng có thể tham khảo được các mẫu thiết kế nhà tắm đẹp với các loại thiết bị sứ vệ sinh giá rẻ đến cao cấp, chúng tôi xin đưa ra một số mẫu thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn của mình:

Những mẫu thiết kế nhà tắm đẹp và đầy đủ tiện nghi

Với những gia đình có tiềm lực kinh tế, sẵn sàng bỏ tiền để có được một phòng tắm hoàn hảo với những thiết bị vệ sinh cao cấp và hiện đại. Từng chi tiết trong thiết kế nhà tắm đều được họ rất quan tâm, như cách bố trí thiết bị vệ sinh, nơi đặt bồn cầu, lavabo, chọn màu gạch…


Những mẫu thiết kế nhà tắm đơn giản nhưng vẫn đẹp tinh tế
Với những căn hộ có diện tích nhà tắm nhỏ, việc thiết kế nhà vệ sinh đẹp mà vẫn đầy đủ tiện nghi sẽ hơi khó khăn. Việc bố trí các thiết bị trong phòng hợp lý là điều hết sức quan trọng, nó sẽ giúp bạn có được một phòng tắm thoáng và đẹp. Để có những cách bố trí hợp lý nhất, các bạn hãy tham khảo một số mẫu phòng tắm nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi sau đây nhé:

Phòng tắm đẹp và đầy đủ thiết bị vệ sinh với diện tích nhỏ
Thay vì lựa chọn những thiết bị vệ sinh hiện đại nhưng lại quá to hoặc màu sắc không hợp với căn phòng, bạn nên lựa chọn những thiết bị bồn rửa, bồn cầu sứ kiểu dáng đơn giản, sử dụng men trắng sẽ giúp không gian trong tầm mắt bạn trở nên sạch sẽ và rộng rãi hơn hẳn. Khi xây dựng, cần chú ý diện tích phòng tắm và khoảng trống đặt cửa sổ, tạo cho căn phòng sự thông thoáng cần thiết. Màu sắc phòng tắm cũng rất quan trọng trong việc tạo sự sinh động cho không gian

Đó là một số mẫu thiết kế nhà tắm đẹp, nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào diện tích cũng như sở thích của mỗi người để có thể chọn được những thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp với nhà mình. Showroom Viglacera Thuận Dũng – 351 Trường Chinh hy vọng những mẫu phòng tắm này có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét