Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Làm mới không gian nhà bạn với kính cường lực

Hiện nay, các gia chủ ngày càng đặt ra những yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, tính hài hòa và đặc biệt là tính độc đáo trong kiến trúc nhà ở để có một ngôi nhà đẹp hơn và cá tính hơn. Vì thế, việc lựa chọn đồ nội thất hay bất kì chất liệu trang trí nào cũng luôn phải tỉ mỉ và đảm bảo tính phù hợp, kể cả việc chọn loại kính – một trong những loại chất liệu đang được ưa chuộng và có tiềm năng phát triển trong năm 2014 chính là kính cường lực bởi khả năng đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và độc đáo khác biệt.

Dùng kính cường lực trong trang trí nội thất

Kính cường lực được sử dụng tôn vẻ độc đáo, sang trọng và mở rộng không gian cho căn nhà

Ở Việt Nam, xưa nay người ta quen chuộng những vật liệu như gỗ, gạch, đá hoa cương, tấm mica,…để làm miếng ốp tường. Những vật liệu đó hiện nay đã có thể được thay thế hoàn hảo bởi tấm ốp kính cường lực. Thoả mãn yêu cầu của các gia chủ “khó tính” để có một thiết kế nội thất nhà nhỏ cực đẹp và tiện nghi, Kính đa dạng về màu sắc, họa tiết có thể làm căn nhà bạn thêm độc đáo và mới mẻ. Phòng bếp sẽ trở nên sang trọng hơn với kính cường lực in hình thành phố về đêm, hay phòng ngủ lung linh với kính cường lực in hình những ngọn nến đủ sắc xanh, vàng, đỏ, … thậm chí họa tiết trên kính cường lực còn có thể sử dụng thay thế cho tranh treo tường.

Bạn cũng ít gặp rắc rối hơn khi vệ sinh nhà cửa bởi kính cường lực rất dễ lau chùi. Những lo lắng về không gian chật hẹp cũng có thể được giải quyết vì kính cường lực có thể làm căn nhà trông rộng hơn. Ngoài ra, kính còn có khả năng chống chói nắng, chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng khi nhiệt độ lên đến 295 độ C. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Kính cường lực làm căn nhà bạn thêm độc đáo và an toàn

Không chỉ dừng lại ở việc làm không gian sống của bạn trở nên độc đáo, thoáng mát, kính cường lực còn ngăn chặn những chấn thương đe dọa tính mạng. Theo số liệu báo cáo, ước chừng mỗi năm tại Mỹ có khoảng 20.000 ca (chủ yếu là trẻ em) điều trị chấn thương do đồ nội thất bằng kính gây ra. Trong khi đó bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa những rủi ro do kính thường mang lại và yên tâm để bé tự do tìm tòi sáng tạo trong nhà bằng việc sử dụng sản phẩm thay thế là kính cường lực.

Nhờ công nghệ tiên tiến sản xuất bằng phương pháp gia cường dao động ngang mà kính cường lực có thể chịu lực gấp 3 lần các loại kính thông thường. Bên cạnh đó, những loại kính thường khi vỡ để lại mảnh vỡ khá to có thể dễ dàng gây tổn thương trong khi kính cường lực vỡ vụn ít góc cạnh hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Mảnh vỡ kính cường lực ít góc cạnh nên khó gây thương tích, bé nhà bạn hoàn toàn có thể tự do khám phá không gian trong an toàn!

Ứng dụng rộng rãi của kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà ở

Không quá ngạc nhiên khi hiện nay, kính cường lực được ứng dụng khá rộng rãi trong kiến trúc nhà ở, văn phòng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy kính cường lực ở các vật dụng như máy pha cà phê, lò nướng, màn hình máy tính, cửa sổ, phòng tắm, bồn tắm, cầu thang, miếng dán bảo vệ màn hình Iphone,..

Có thể thấy rằng kính cường lực đang ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp cho cả không gian ở, làm việc và giải trí của mọi đối tượng. Bạn nên tham khảo thêm tại diễn đàn thiết kế nội thất để thấy được những tính năng vượt trội hơn hẳn so với loại kính thường, kính cường lực chắc chắn sẽ trở thành một trong những xu thế tất yếu của năm 2014 trong việc góp phần làm tăng vẻ hoàn mỹ cho không gian sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét