Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất nhà nhỏ cực đẹp và tiện nghi

Tuy diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng trong thiết kế nội thất ngôi nhà nhỏ này vẫn cho thấy sự tự tin khi sử dụng đồ nội thất gỗ với bí quyết "sử dụng gỗ sáng màu" và chdùng những đồ nội thất cơ bản nhất.
Nhiều người có suy nghĩ theo quan niệm cũ, sử dụng glàm đồ nội thất chỉ phù hợp cho không gian sống rộng rãi và thoải mái bởi đặc trưng của đồ gỗ đó là tuy mang lại sự ấm cúng nhưng nếu không biết cách trang trí lại rất dễ cho cảm giác nặng nề. 
Nhưng dần dần, quan niệm cũ đã được những quan niệm hiện đại thay thế, thực tế chứng minh ngay cả trong những không gian sống nhỏ hẹp, việc đem vào các thiết kế nội thất đẹp với đồ nội thất gỗ vẫn hoàn toàn thích hợp nếu biết cách thiết kế và bài trí thật hợp lý. Và ngôi nhà bé nhỏ dưới đây chính là một ví dụ cụ thể nhất.
Diện tích của ngôi nhà này rất nhỏ nhưng với một thiết kế nội thất chung cư tuyệt vời, nó đã hoàn toàn trở thành hình mẫu lý tưởng dành cho những căn hộ nhỏ, những ngôi nhà có diện tích hẹp nhưng gia chủ vẫn muốn sử dụng nội thất gỗ. Chúng ta có thể dễ dàng thấy, chất liệu gỗ đã được sử dụng khắp nơi với gam màu sáng khiến căn nhà trông thật ấm cúng và thoáng đãng.

Một thiết kế nội thất phù hợp cho mặt bằng nhỏ, căn phòng không sử dụng ghế sofa mà thay vào đó là gối lười di động phục vụ cho việc xem tivi và thư giãn.
Tuy toàn bđồ nội thất của căn nhà đều được làm bằng gỗ, nhưng được các kiến trúc sư hạn chế tối đa các đồ nội thất thừa thãi, đồng thời đồ đạc trong nhà cũng được đo đạc thật cẩn thận đcó thể kết hợp với không gian nhà. Bàn ăn thông minh có dạng gấp hướng đến việc tiết kiệm diện tích, nội thất tủ bếp, được thiết kế thành một khối liên hoàn vô cùng tiện dụng và gọn gàng.

Khu vực tủ bếp, bàn ăn và phòng khách tuy nằm trong một không gian mở nhưng vẫn cho ta cảm giác riêng biệt. Các kệ chứa đồ, các ngăn tủ và nóc tđều được tận dụng một cách tối đa để lưu trữ đồ đạc.


Góc làm việc bằng gỗ, nhỏ nhưng sáng và rất thoáng nhkhung cửa rộng. Đằng sau là khu vực phòng riêng biệt.
Khu vực phòng ngủ được các kiến trúc sư đưa lên trên tầng lửng, tủ đầu giường ngăn cách với không gian tầng trệt bằng một tấm kính mờ. Nhờ trần nhà cao cùng nội thất đơn giản nên không gian này tuy rất đơn giản nhưng vẫn đạp ứng đầy đủ cho việc nghỉ ngơi.

Phòng ngủ ở tầng lửng thoáng đãng và thoải mái nhờ trần nhà khá cao.

Có thể nói, tuy ngôi nhà gỗ này có diện tích nhỏ nhưng vẫn rất thoáng mát, cách thiết kế nội thất văn phòng cho góc làm việc rất thoải mái và dễ chịu. Và cuối cùng, hãy nhsử dụng loại gỗ sáng màu và sử dụng những đồ nội thất thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét