Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thủ thuật Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách (P1)

  Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách với một diện mạo vừa ý và gây ấn tượng với khách khứa luôn làm bạn đau đầu. Chính vì vậy, một vài gợi ý thiết kế nội thất phòng khách sau có thể sẽ là giải pháp tốt cho nhà bạn.
Sắc pastel ngọt lịm trong phòng khách

  Gam màu pastel sẽ là lựa chọn thông minh dùng đtrang trí nội thất phòng khách nhà bạn. Một cảm giác nhẹ nhàng và rất thoải mái, ngọt ngào chính là những thứ mà mọi người nhận được khi bước vào căn phòng khách của bạn. vài gam màu pastel vẫn luôn trong danh sách yêu thích trong trang trí nội thất phòng khách và tủ bếp như xanh da trời, màu hồng phấn hoặc màu vàng kem…


  Một điều khiến bạn lo lắng khi chọn màu pastel trong nội thất cho phòng khách chính là độ nhạt màu sắc khiến cho không gian cảm giác lạnhnhạt. Bạn hãy lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ để trung hòa với không gian căn phòng, tăng thêm sự ấm áp từ tủ bếp gỗ. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với một số phụ kiện nội thất đẹp mắt nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng, như một bức tranh hay lọ hoa, thảm trải sàn… những đồ nội thất như vậy giúp phòng khách của bạn sinh động và tràn ngập sức sống.
Kết hợp xám và vàng


  Bạn thích phong cách thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và hiện đại? Đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Màu xám sđưa đến cho phòng khách một cảm giác sang trọng và lịch lãm. Dùng sắc xám làm tông chủ đạo, nên chọn tông xám trắng sẽ tránh cho việc căn phòng không bị tối quá. Cùng với đó, bạn nên chú ý nguồn ánh sáng của toàn bộ phòng khách. Đồ nội thất đi kèm tủ bếp hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn không trở nên quá tối tăm. Màu vàng đi cùng sẽ luôn là điểm nhấn, luôn tỏa sáng trong căn phòng khách nhà bạn. Màu vàng xuất hiện có thể là những chiếc gối tựa, chiếc thảm hoặc hoa quả để bàn.

Sắc xanh cho thiết kế nội thất phòng khách


  Màu xanh cho toàn bộ phòng khách, kết hợp giữa màu xanh da trời và màu xanh lá cây sẽ khiến phòng khách của bạn gần gũi và tự nhiên hơn. Hãy chọn đồ nội thất sao cho khớp với chủ đề trong thiết kế nội thất chung cư của căn phòng như tranh trang trí, cây cảnh… làm cho không gian trong phòng thêm gần gũi, đem lại sự tươi mát cho người trong phòng. Những đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc như tủ bếp gỗ hương, xoan đào thì không còn gì hợp lý hơn với căn phòng toàn màu xanh của thiên nhiên.

Một phòng khách rực rỡ sắc màu


  Bạn đã hoàn toàn chán những gam trung tính trong trang trí nội thất phòng khách. Tại sao bạn lại không thử những sắc màu rực rỡ hơn? Màu sắc bắt mắt sẽ khiến không gian phòng khách trở nên sôi động, tràn đầy sức sống và cảm hứng để bạn bắt đầu một ngày mới hay tạo ra ý tưởng mới. Nhớ lựa chọn sắc màu đi cùng nhau trong một phong cách thống nhất, và nên nhớ là không nên quá lạm dụng sự rực rỡ nếu không muốn phòng khách trở nên chói mắt và bừa bộn.

Mang hương vị biển vào phòng khách


  Bạn chẳng cần phải đi đâu xa để tận hưởng giây phút thư giãn bên bờ biển. Hãy tự trang trí phòng khách nhà bạn, mang hơi th của biển vào căn phòng và tận hưởng. Tất nhiên, phong cách thiết kế nội thất văn phòng này không thể thiếu tông xanh làm chủ đạo, đồ nội thất gỗ và một vài đồ trang trí trên biển như mô hình thuyền gỗ, ốc biển… bạn nên chú ý đến nguồn sáng tự nhiên được cung cấp cho căn phòng và tốt rất là hãy lựa chọn cửa sổ sát đất cỡ lớn để cho căn phòng ngập tràn ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét