Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất đẹp như khách sạn cho căn hộ nhỏ

Một thiet ke noi that dep như của khách sạn nhưng vẫn rất thoải mái như đang ở nhà chính là những gì bạn được tận hưởng và sẽ phải thốt lên trong lần đầu tiên bước vào căn hộ với diện tích thiết kế nội thất khiêm tốn này. Căn hvới diện tích 30m² siêu ấm cúng và siêu tiện nghi cho các đôi vợ chồng trẻ.
Căn hộ chung cư xinh xắn, có diện tích tròn 30m², là chỗ ở chỉ dành cho hai người. Người chủ căn hộ thích bài trí các phòng theo phong cách của một khách sạn. Phong cách này thường rất đơn giản nhưng lại có thể mang lại sự thoải mái và sự tiện nghi cho những người bên trong. Các nhà thiết kế của Hoàng Gia Design đã thiết kế căn htheo tiêu chuẩn “phòng khách sạn” để bạn có thể cảm nhận sự sang trọng, thoải mái như khi đang đi du lịch vậy.


Do diện tích khá nhỏ và trong thiết kế nội thất chung cư vẫn phải có các không gian chức năng đầy đủ của một căn hộ bình thường như phòng ngủ, tủ bếp nên các chúng tôi đã phải làm việc ngày đêm để một thiết kế nội thất vừa đẹp, vừa tiện cho cuộc sống của hai người. Vì căn hộ có diện tích khá nhỏ nên từng phần trong căn hộ sẽ được thiết kế theo hướng tối giản và đồ nội thất thường sẽ được sử dụng linh hoạt theo nhiều trường hợp. Kết cấu trong thiết kế của căn hộ rất rõ ràng, được chia làm bốn phần rõ rệt.

Thiết kế nội thất đẹplinh hoạt là điểm chính của căn hộ. Chiếc giường ngủ là một khối hộp đa năng tích hợp tủ đựng đồ. Thiết kế hai trong một này có thể tiết kiệm rất nhiều không gian.

Căn phòng đầu tiên ta thấy khi bước vào là phòng tắm nhỏ nhưng được thiết kế nội thất hiện đại và rất khoa học. Bức tường được ốp đá răm đen và kết hợp với màu trắng để tạo nên cảm giác sạch sẽ cho căn phòngHốc tường được chúng tôi thiết kế thụt vào trong thành chỗ để đồ tắm cũng đã giúp giảm thiểu khá nhiều cho việc lắp các kệ đồ, khiến không gian trở nên gọn gàng hơn.
Vì căn nhà khá nhỏ nên hầu như chủ nhà không sử dụng quá nhiều đồ trang trí trong việc thiết kế nội thất chung cư ngoài một số bức tranh và một số ít các món đồ nội thất nhỏ độc đáo.

Bàn làm việc được sử dụng như bàn ăn.

Thiet ke noi that van phong làm việc nhỏ là một chiếc bàn dài cạnh cửa sổ, rất đơn giản và rất hữu dụng. Không gian dưới gầm bàn rỗng sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng và hơn nữa, những chiếc ngăn kéo nho nhcũng rất thích hợp để có thể lưu trữ các đ nh để giúp căn phòng gọn gàng hơn.


Và đặc sắc nhất đó chính là hệ thống tủ bếp đa năng. Được thiết kế nội thất liền với kệ bếp, tủ bếp có hai mặt và cao chạm trần nhà đ có thể tận dụng phần không gian thừa phía trên cao. Mẫu t bếp nhiều ngăn và cách phối màu đẹp mắt sẽ giúp căn hcủa bạn vừa gọn gàng lại vừa độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét