Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thủ thuật Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách (P2)

Màu pop art tươi mới


Những sắc màu tươi sáng và vô cùng rực rỡ của phong cách pop art sẽ khiến mọi người phải trầm trồ mỗi khi đến thăm nhà bạn bởi sự cá tính và năng động mà nó đem đến. Pop art có sức mạnh rất ghê gớm, nó sẽ thổi bừng lên ngọn lửa sức sống cho căn phòng khách nhà bạn. Hoàng Gia Design sẽ đưa ra vài gợi ý cho bạn chọn như có thể kết hợp màu lam ngọc với vàng tươi hay phối màu cam và màu xám, hồng và sắc xanh coban… đừng quên bổ sung một số màu trung tính làm dịu mắt hơn khi chọn màu trang trí cho tường, thảm trải sản và nội thất tủ bếp.
Sự ấm áp sẽ ngập tràn trong phòng khách

Bạn muốn một phòng khách ấm áp, là nơi người thân và bạn bè quây quần bên nhau thì việc lựa chọn gam màu ấm áp cho nội thất tủ bếp sẽ là việc cần làm đầu tiên. Gam màu đỏ sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Không chlàm cho không gian trong căn phòng ấm cúng hơn mà nó còn tôn thêm sự sang trọng cho cả căn phòng khách. Hãy chú ý đến những gam màu nóng, không nên lạm dụng quá nhiều vì chúng dễ khiến cho thiết kế nội thất văn phòng, phòng khách chật chội và nóng nực hơn.

Những gam màu trung tính thanh lịch.


Màu trung tính sẽ luôn là một trong những giải pháp tuyệt đối an toàn với mọi thiết kế thiết kế nội thất đẹp. Không quá cầu kì và kiểu cách bạn cũng sẽ sở hữu không gian tiếp khách vô cùng thanh lịch hiện đại nhờ trợ giúp của các họa tiết trang trí nền nã và nhã nhặn. Một số màu mà nhiều gia đình yêu thích và được các KTS của Hoàng Gia Design chúng tôi sử dụng nhiều nhất trong thiết kế đó là màu be, màu xám trắng, màu nâu sẫm…

Phòng khách phong cách retro


Phong cách retro biểu đạt sự sự chân thành, sự đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và vô cùng quyến rũ. Bạn nện chọn các món đồ nội thất như bàn, ghế, mẫu tủ bếp với thiết kế thanh thoát và cách tân, giữ lại một số đường nét chính tnhững thiết kế nội thất cổ điển. Phong cách retro thể hiện sự sang trọng và sành điệu, nét thời thượng và quyến rũ của nó bắt nguồn từ vẻ quý tộc, sự hoài cổ và hoang dại của thiên nhiên. Chính vì vậy, màu chủ đạo sẽ là các tone nâu đỏ, xanh lam hoặc cam ngọt… kết hợp các màu đậm và nổi bật khác như xanh non hay vàng đậm…

Không gian dành cho gia đình


Phòng khách chắc chắn không chỉ là nơi cho những người bạn và những vị khách đến thăm mà nó còn là nơi các thành viên trong gia đình vui vẻ bên nhau. Hãy để những kỉ niệm của gia đình bạn lưu giữ lại trong chính căn phòng này. Những bức ảnh gia đình có sức mạnh khiến cho không gian căn phòng trở nên đầm ấm hơn bao giờ hết. Việc lực chọn các bức tranh cùng kích cỡ sẽ cho người xem cảm giác thoải mái hơn. Hơn nữa, nhờ những bức ảnh về gia đình mà bạn có thời gian để nhớ lại những kỉ niệm hay cơ hội trò chuyện về những điều bạn tự hào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét