Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ hiện đại

Các kiến trúc sư đã tư vấn cho gia đình một thiết kế nội thất đẹp và sang trọng dành cho căn chung cư có diện tích 136m2 ở khu Long Biên, Hà Nội.
Qua thông tin mà gia chủ cho biết, các kiến trúc sư nhận thấy căn hộ có diện tích lý tưởng để có thể thiết kế nội thất dành cho từng không gian riêng như mong muốn của bạn. Việc bố trí phòng ốc cũng khá hài hòa và đẹp mắt.
Mặt bằng tổng thể căn hộ chung cư 136m2.
Nội thất phòng khách

Phòng khách sử dụng gam màu trung tính, đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng và hiện đại. Sử dụng kiểu sofa góc, kiến trúc sư đã giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích không gian sống. Đằng sau ghế đặt một gờ nhỏ để gia chủ bày biện đồ trang trí.

Phòng khách với thiết kế nội thất chung cư sang trọng, hiện đại.
Đối diện sofa là kệ tivi cùng những đồ nội thất cần thiết cho phòng khách. Đặc biệt là sự liên kết chặt chẽ giữa các mảng màu với sàn gỗ và tường đã giúp phòng khách có được sự thống nhất và rất hài hòa.


Khu vực bếp ăn liên thông với phòng khách.
Không gian bếp và ăn uống

Nối trực tiếp với phòng khách chính là bàn ăn và không gian bếp. Với lối kiến trúc mở, các kiến trúc sư đã đặt một kệ tủ trang trí màu trắng tạo sự nổi bật giữa mảng tường màu ghi. Bàn ăn đặt cạnh cửa sổ, bức tường phía sau được trang trí với những bức tranh nho nhỏ đầy màu sắc, mang lại bầu không khí ấm cúng và gần gũi cho bữa cơm gia đình. Thiết kế nội thất tủ bếp đẹp và hiện đại cho khu vực nhà bếp gọn gàng và tiện lợi.
Phòng master
Lựa chọn gam màu ghi kết hợp với gam trắng mang lại nét đẹp nhẹ nhàng nhưng hiện đại dành cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Đối diện với giường ngủ chính là kệ để đồ trang trí và một chiếc tivi treo tường.

Nhằm tô điểm không gian, các kiến trúc sư đã bài trí thêm lọ hoa và những khung ảnh nhỏ để lưu giữ những kỉ niệm đẹp của gia đình. Phòng ngủ lớn với ban công, có thngắm cảnh thành phố từ trên cao giúp giây phút nghỉ ngơi thêm phần thi vị. Vì là phòng master nên có một phòng vệ sinh riêng, rất tiện lợi khi sử dụng.
Nội thất phòng ngủ nhỏ
Hai căn phòng còn lại được thiết kế làm phòng ngủ, có diện tích nhỏ hơn so với phòng master. Thiết kế nội thất đẹp cho hai phòng ngnày khá giống nhau. Để tận dụng tối đa diện tích và để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian sống, căn phòng được sử dụng tủ âm tường với gam màu trắng tiện dụng đẹp mắt.

Phòng ngvới cách bài trí khoa học, đảm bảo cho việc học tập, nghỉ ngơi.
Căn phòng được bố trí giường ngủ, một giá sách và bàn học. Kệ cửa sổ được sử dụng để một số đồ dùng sinh hoạt nhỏ như sách, lọ hoa… lựa chọn gam màu trầm cho không gian làm tăng sự hài hòa với những không gian khác trong ngôi nhà. Vẫn phong cách cũ những khung ảnh nhỏ vẫn được trang trí ngay trên đầu giường.

Cửa sổ nhỏ giúp cho không gian phòng ngủ luôn thoáng đãng, cảm giác thư thái cho các thành viên trong gia đình. Vì là phòng ng nhỏ, hai căn phòng này sẽ sử dụng một phòng vệ sinh chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét