Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất làm tăng diện tích lưu trữ cho phòng tắm

Với một thiết kế nội thất đẹp nhưng diện tích có phần khiêm tốn, bạn hãy tìm những ý tưởng mới lạ và độc đáo nhằm tăng diện tích sử dụng cho không gian phòng tắm thêm thoáng đãng và gọn gàng.

Thiết kế phòng tắm có thể có diện tích nhnhưng nó không đồng nghĩa với sự chật chội bức bối khi sử dụng. Nếu bạn biết cách bố trí và lựa chọn nội thất thật sự phù hợp với không gian nhỏ, tìm ra cách tăng thêm diện tích sử dụng thì chắc chắn rằng, không gian thư giãn mỗi ngày của bạn sẽ thêm đáng yêu và thoải mái.
>> Màu sắc cần tránh trong thiết kế theo quan niệm phong thủy

Tăng không gian lưu tr trong phòng tắm

Thông thường thì việc thiết kế nội thất tủ sẽ được phân chia rõ ràng. Tuy nhiên, với không gian phòng tắm nhỏ hẹp thì hệ tủ có thể được thiết kế gắn kết với chậu rửa để tăng thêm không gian sử dụng. Phần tủ gắn liền với bồn rửa đủ để bạn lưu trữ đồ đạc giúp cho căn phòng thoáng hơn so.
Bổ sung thêm kệ di động

Không gian phòng tắm vốn nhỏ hẹp càng trở nên chật chội và thiếu ngăn nắp hơn với những chiếc khăn tắm hoặc những lọ sữa tắm, dầu gội đầu để không ngăn nắp.... Chính vì vậy, bạn hãy dùng những chiếc kệ di động nhiều tầng, đặt chúng ở bất kỳ nơi nào trong phòng tắm mà bạn thấy phù hợp, sao cho căn phòng luôn gọn thoáng.
Dùng giỏ đựng đồ
Không cần đến những thiết kế nội thất chung cư cầu kỳ, chỉ cần một chiếc giỏ đựng đồ đã có thể trở giúp cho vô vàn những món đồ lặt vặt có nơi cư trú. Không gian phòng tắm của gia đình sẽ luôn giữ được sự gọn gàng, tăng diện tích lưu trữ cũng như không gian mặt sàn.
Tăng diện tích lưu trữ đồ với tủ phụ

Một chiếc tủ phụ nhỏ đặt ở góc phòng tắm cũng sẽ giải quyết hết những đồ lặt vặt, giúp phòng tắm luôn được sắp xếp gọn gàng. Phòng tắm nhỏ với chiếc tủ có kích thước vừa phải sẽ không khiến căn phòng chật chội nhưng vẫn giúp cho không gian được thông thoáng và sạch đẹp hơn.
Không gian chứa đồ phía sau gương

Khoảng không phía trên bồn rửa thường được lắp đặt một tấm gương nhằm tăng sự tiện nghi cùng vẻ đẹp hiện đại cho không gian này. Hãy bổ xung thêm cho thiết kế nội thất đẹp một hệ thống kệ gắn tường phía sau tấm gương, giúp những đồ đạc lặt vặt được sắp xếp một cách gọn gàng.
Tăng diện tích bằng cách thêm kệ tường


Sử dụng các hốc tường để làm kệ cố định với nhiều kiểu dáng và hình dáng cũng là một cách đơn giản để tăng thêm diện tích cho không gian. Có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn hắt tường giúp cho khoảng nhỏ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét