Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư với phòng ngủ với sắc trắng êm dịu

  Thiết kế nội thất chung cư cho phòng ngcủa bạn với sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo là phong cách nội thất cổ điển nhưng cho đến ngày nay chưa từng lỗi thời. Phụ kiện nội thất tinh tế, mềm mại, căn phòng ngủ trắng tinh khôi là nơi chốn bình yên cho bạn, để thư giãn và nghỉ ngơi sau những mệt mỏi và căng thẳng.
Màu trắng sẽ mang cho không gian phòng ngmột khung cảnh êm dịu, một thiên đường với sự yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Tất nhiên là để có thể có một chốn bình yên như vậy, bạn cần phải lưu ý một số yếu tố trong thiết kế nội thất.

  Thông thường, trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư thì màu trắng, thường được sử dụng cho ờng, trần hoặc sàn nhà. Các KTS của Hoàng Gia Design cũng luôn để ý đến ánh sáng tự nhiên, đem đến cho không gian phòng ngủ cảm giác tươi sáng và trong lành. Chất liệu làm nên đồ nội thất chung cư cũng luôn được chúng tôi ưu tiên sử dụng kết hợp với tông màu trắng không thể không nhắc đến các chất liệu như gỗ mộc mạc, voan mềm mại. Những đường nét của đồ trang trí cũng được thiết kế theo phong cách uyển chuyển và thanh mảnh để có cảm giác thanh thoát và nhẹ nhõm cho gia chủ.

  Với thiết kế nội thất đẹp tinh khôi của sắc trắng, Hoàng Gia Design đã thoát khỏi sự nhàm chán vốn có bằng cách kết hợp điểm nhấn tinh tế của nhiều màu: màu đen, màu xám, màu xanh và các gam màu trung tính khác đcó thể đem đến sự mềm mại và dịu êm. Nếu sự kết hợp của cặp đôi cổ điển đen trắng sẽ đem đến nét sang trọng trong không gian phòng ngủ thì sphá cách của sắc trắng với các gam màu trung tính như màu be, màu pastel lại có thể tôn lên được nét hiện đại, nét thanh lịch của căn phòng.
Cặp đôi trắng - xanh cũng là một sự lựa chọn được khá nhiều gia đình yêu thích. Sắc xanh da trời êm dịu sẽ mang dư vị của biển khơi vào căn phòng của bạn.

Sự hòa quyện ăn ý của cặp đôi đen - trắng sẽ đem đến sự thanh lịch và sang trọng cho căn phòng.
Với tông trắng làm chủ đạo, nên hạn chế sử dụng đồ nội thất nặng nề, làm giảm hiệu quả mà sắc trắng mang lại.
Đồ nội thất đường nét thanh mảnh chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng.
Những màu trung tính giúp thiết kế nội thất chung cư căn phòng trắng mềm mại và dịu êm hơn rất nhiều.
Phòng ngủ ngọt lịm khiến cho bạn quên đi sự mệt mỏi trong công việc.
Màu xanh cũng là cặp đội quen thuộc với sắc trắng trong nhiều thiết kế nội thất văn phòng.
Nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ, phá cách thì sự kết hợp hoàn hảo của sắc trắng với một gam màu sẫm sẽ giúp thỏa mãn sở thích của bạn.
  Chất liệu tủ bếp gỗ mộc mạc chọn lựa tuyệt vời cho những đồ nội thất bên trong phòng ngvới màu trắng tinh khôi. Chúng không chỉ giữ lại được cảm giác bình yên và êm dịu của căn phòng mà chúng còn tạo được cảm giác gần gũi và thân thiện với mỗi người. Những chiếc tủ bếp gỗ veneer, giường gỗ, hoặc sàn gỗ là sự lựa chọn thường thấy trong nhiều thiết kế nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất gỗ mộc mạc.
Bởi sự gần gũi và thân thiện mà chất liệu gỗ mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét