Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Sắc màu kem tươi ngọt ngào trong thiết kế nội thất

Những ngôi nhà được thiết kế nội thất đẹpngọt ngào, được các KTS lấy cảm hứng từ màu sắc và mùi vcủa các loại kem tươi nổi tiếng.
Có khi, những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế nội thất văn phòng, chung cư lại đến từ những thứ không ng đến. Bạn nghĩ sẽ thế nào khi những đồ nội thất trông giống những que kem vô cùng hấp dẫn. Sự ngọt ngào, tươi mát, sự lãng mạn và tinh tế được dùng để mô tả một ngôi nhà có nội thất chung cư được trang trí hoàn toàn bằng sắc kem tươi.
Với sắc màu nhẹ nhàng, chúng tạo ra bầu không khí phù hợp cho những người yêu lãng mạn đến những người thích phong cách sang trọng.

Màu trái cây cầu vồng
Màu sắc vui nhộn và sự rực rỡ của cầu vồng sẽ cuốn hút bất kỳ người nào khi bước vào không gian này. Bạn có thbiến phòng ngcủa bé, phòng tắm hay góc nghỉ ngơi... trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Nếu chưa có ý tưởng để trang trí phòng cho con yêu, hãy thử mang họa tiết cầu vồng vào không gian nhỏ của trẻ.

Màu sắc rực rỡ của cầu vồng trên chăn, ga và gối sẽ giúp các bé quen với sắc màu, một hiện tượng kỳ thú thiên nhiên ngay trong thế giới riêng, mang đến vẻ đẹp rực rỡ khi ai đó bước chân vào phòng.
Vcookies kem
Chiếc bánh quy kem ngon tuyệt chắc chắn không thể thiếu buổi tiệc trà vào cuối tuần. Hãy áp dụng ý tưởng thiết kế nội thất đẹp này cho căn phòng của bạn. Một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn mang lại sức sống cho không gian tẻ nhạt này. Tông màu sáng nhẹ nhàng, sắc kem cùng vài mảng tối với màu nâu socola sẽ làm điểm nhấn phù hợp với hầu hết các không gian khác trong trong nhà.

Rất đơn giản để có một căn phòng ngọt lịm.
Chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất tủ bếp đẹp mang đến sự gần gũi còn tông màu kem sẽ tạo cảm giác mộc mạc và sạch sẽ.
Màu tím của trái mâm xôi

Âm hưởng gam màu này đem lại chính là sắc tím hồng rực rỡ. Với gam màu nổi bật này, bạn cần tối giản đồ đạc trong thiết kế nội thất để không khiến không gian trở nên rối chật chội khi sơn toàn bộ tường.
Sáng tạo thêm nhiều hình vẽ sinh động kết hợp với rèm cửa màu tím nổi bật.
Vị kem Neapolian
Kem Neapolitan được tạo nên tnhiều hương v 1như hương vani, hương socola, hương dâu tây trong một cây kem đcó thể có một hương vị mới lạ nhưng vẫn quen thuộc khi từng hương vị riêng vẫn rõ ràng khi bạn thưởng thức.
Thiet ke noi that van phong với mảng tường đẹp mắt, được trang trí cùng những dải màu nâu, màu hồng và màu trắng xen kẽ nhau, cùng tượng trưng cho các hương vkem tươi trông thật thật hấp dẫn.
Thử nghiệm với họa tiết hình học để có thể tạo điểm nhấn cho góc nhà.
Thiết kê nội thất phòng khách tươi mới với tấm thảm màu sắc nội thất màu hồng phấn.
Caramel và muối biển
Sự kết hợp của hai hương vị độc đáo này đã tạo nên một cơn sốt tại các nhà hàng lớn trên toàn thế giới. Còn trong trang trí và thiết kế nội thất thì sao.

Tấm thảm lớn với màu cát cháy đã tạo cảm giác ấm áp, thân thiện.
Không gian phòng khách ngập tràn hương vị biển cả.
Vị socola
Nội thất chung cư màu socola là một ý tưởng khá thú vị, mang đến vẻ trầm tĩnh nhưng rất hiện đại.

Với tông màu socola đắng, mang đến sự nam tính cho căn phòng.

Liệu bạn có muốn thưởng thức que kem socola khổng lồ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét