Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất đẹp cho căn phòng nhỏ không tường ngăn

Bí quyết để có thiet ke noi that dep cho một căn hộ nhỏ chính là khéo léo trong việc sử dụng màn che một cách kín đáo hay dùng những kệ sách lớn
Do sở thích, hoàn cảnh sống mà bạn phải sống trong căn hộ nhỏ không có tường ngăn, việc phân chia sao cho hợp lý giữa không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt là một vấn đề khá khó khăn. Quan trọng là phải biết sắp xếp không gian ng, nghỉ riêng mà vẫn tiết kiệm diện tích vốn hạn hẹp của căn phòng. Cùng nội thất Hoàng Gia Design tham khảo một vài ý tưởng dành cho những căn hộ nhỏ với phong cách studio không gian mở.
Đầu tiên là không gian tụ họp và làm việc chung cho mọi người, vì vậy chnhà đã thiết kế nội thất chung cư sử dụng rèm trắng liền trần để phân chia khu riêng tư riêng và khu làm việc chung. Tấm màn kéo khá tiện khi nó giúp mở rộng không gian khi cần thiết chỉ bằng cách kéo tầm màn. Với chất liệu vải cứng, buông thẳng từ trần nhà xuống sẽ khiến tấm rèm như một bức tường ngăn hoàn hảo giữa không gian.
Bức rèm trắng tinh khôi hòa quyện hoàn hảo với màu chủ đạo của căn phòng.

Giống với tấm rèm trắng căn hộ bên trên nhưng lần này là phong cách mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Nhằm tối đa diện tích sử dụng thì gia chủ đã lắp đặt một chiếc rèm kéo ngay sát với hông giường để ngăn cách phòng ngủ với phòng làm việc ngay bên cạnh. Sử dụng chất liệu vải bố rất phù hợp với thiết kế nội thất văn phòng mà chủ nhà đã dùng cho căn phòng.
Tấm rèm được bố trí sát giường để tối đa hóa diện tích làm việc.
Cây cảnh và phong cách sắp xếp tùy hứng chính là điểm nhấn riêng cho căn phòng này.
Cũng vẫn sử dụng rèm nhưng căn hnày lại mang phong cách hiện đại không khác gì các căn hộ có tường ngăn. Đi theo tông chủ đạo là trắng và đen, mặt ngoài tấm rèm màu trắng và phía trong đã được lót 1 lớp rèm đen để tạo cảm giác thư thái cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Chiếc rèm giăng xung quanh giường ngủ giờ không hẳn là biện pháp dùng để khắc phục sự hạn hẹp về diện tích nữa, nó giống như một nội thất chung cư khác l và phá cách của gia chủ.
Tông đen phía trong tấm rèm tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi.
Tuy căn phòng không hề có tường ngăn nhưng tấm rèm kéo vẫn khiến căn phòng trông hiện đại.
Gác lại chủ đề với rèm kéo thông thường, hai căn hộ dưới đây, ý tưởng mới v chiếc rèm mảnh, bản lề trượt được gắn thẳng từ trần nhà xuống. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng này sẽ mang lại cái nhìn đơn giản và hiện đại. Tông màu trắng thường được sử dụng cho rèm che bởi dễ dàng hòa nhập vào không gian và nhất là tác dụng đánh lừa thị giác, khiến ta có cảm giác căn phòng trở nên rộng hơn diện tích thật.

Rèm trắng, chạy thẳng tạo nên sự hiện đại và đơn giản trong không gian chật hẹp.

Nguồn: internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét