Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất nhà nổi như thiên đường trên mặt nước

Sẽ vô cùng lãng mạn, tuyệt vời khi bạn được sở hữu một ngôi nhà có thể nổi trên mặt nước. Với khoa học kĩ thuật tiên tiến kết hợp với thiết kế nội thất đẹp và hiện đại, hiện nay, việc sở hữu một căn nhà nổi đã không còn là giấc mơ xa vời nữa.
Với phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn riêng biệt, mỗi một ngôi nhà nổi dưới đây lại mang một vẻ đẹp và sự quyến rũ khác nhau. Nhưng, chắc chắn chúng đều có thể gây ấn tượng mạnh với bạn khi được đắm chìm vào những không gian sống tự do và đáng mơ ước này.

Nhà nổi thường được các kiến trúc sư sử dụng một lớp kính trong bao xung quanh, mang lại cảm giác không gian trở nên rộng lớn hơn, tự do hơn. Ngồi trong nhà, bạn chắc chắn sẽ không bảo giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời đang diễn ra xung quanh ngôi nhà.


Phía bên trong ngôi nhà, chủ nhân đã lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng với tông màu trắng trang trí để giúp căn phòng trông sáng hơn và thanh lịch hơn. Cùng với đó, một khung cửa sổ nhỏ trên trần sẽ càng giúp cho ngôi nhà rực rỡ hơn với ánh sáng tự nhiên được chiếu rọi khắp cả căn phòng.

Đây là một thiết kế nội thất đẹp của Robert Nebolon dành cho ngôi nhà nổi tại thành phố Sanfrancisco. Kiến trúc xậy dựng cũng gần giống với những ngôi nhà khác, nhưng ngôi nhà này lại đòi hỏi sự tính toán cẩn thận và thiết kế riêng cho phần trụ khi xây dựng trên mặt nước. Tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên xung quanh, căn nhà vẫn sử dụng phần lớn vật liệu kính bao quanh cho một không gian sống vô cùng thoải mái.

Với hình ảnh cánh buồm trên biển, ngôi nhà trở nên vô cùng hiện đại khi có sự kết hợp tài tình giữa thiết kế đẹp mắt vật liệu kính cùng kim loại.

Tại nhiều nơi trên thế giới thì những ngôi nhà nổi nằm san sát nhau dường như đã trở thành một hình ảnh thân thuộc và tạo nên dấu ấn vô cùng đặc biệt cho những dòng song êm đềm chảy qua.

Những ngôi nhà xinh xắn nằm đan xen nhiều màu sắc rực rỡ trên bờ sông đã tạo nên cả một khung cảnh sinh động và tràn ngập sức sống.

Một ngôi nhà nổi cũng sẽ đem lại cho chủ nhân sự tiện nghi và tính thẩm mĩ không hề thua kém bất cứ một ngôi nhà nào xây dựng trên mặt đất.

Nét hiện đại và phóng khoáng của ngôi nhà này thể hiện một cách rõ qua những hình ảnh uốn lượn vô cùng khéo léo chạy dọc từ mái nhà xuống, sự kết hợp một cách hoàn hảo màu đơn sắc với hệ thống kính trong suốt bao xung quanh ngôi nhà.


Đây chắc hẳn sẽ trở thành một thiên đường trong nhân gian dành cho những ngày rực nắng, là một khoảng không gian để nghỉ ngơi thư giãn khi được hòa mình với thiên nhiên rực rỡ và đầy màu sắc.

Nguồn: afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét