Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất phong cách quyến rũ của cặp vợ chồng trẻ ở Hà Nội

Căn hvới thiet ke noi that dep diện tích 171m² phong cách hiện đại và tinh tế này chính là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ yêu phong cách đơn giản và hiện đại. Các KTS sử dụng nhiều giải pháp bố trí không gian đem đến không gian mới bừng sức sống nhưng cũng đầy sự sang trọng đúng phong cách của chủ nhân ngôi nhà.
Phòng khách thiết kế mở, ấm cúng với gam màu trầm của gỗ.

Phòng khách với thiet ke noi that van phong mở, rộng lớn nhưng không hề trống trải bởi nghệ thuật tạo khu vực trung tâm. Gam trầm của sofa, gỗ mang lại sự ấm cúng cho căn phòng có không gian rộng. Bạn sẽ rất ấn tượng, bức tường sơn ép thủ công trải phía sau sofa tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Gỗ óc chó xa xỉ, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mang đến một không gian hoàn mỹ cho căn hộ, đồ nội thất kiểu dáng đương đại nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.
Nhà bếp hiện đại mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu.
Thiết kế tủ bếp hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Căn bếp là nơi nữ chủ nhân rất quan tâm tới, thiết kế tủ bếp hiện đại với hệ tủ kệ đa năng, tích hợp những tiện ích tốt nhất dành cho người nội trợ hiện đại. Bên cạnh đó còn sắp đặt không gian nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời cho người nội trợ có thể thư giãn trong quá trình nấu nướng.
Phòng ngủ trẻ đơn giản mà cá tính.
Thu nhỏ diện tích cả hai phòng ngnhỏ mang đến không gian sảnh và hành lang rộng hơn phía trước căn phòng.
Sofa handmade, nét chấm phá màu sắc, kiểu dáng cho không gian tinh tế.
Góc nghỉ ngơi là điểm nhấn trang trí vô cùng quyến rũ, là nơi thư giãn của gia đình sau một ngày mỏi mệt.
Góc đọc sách độc đáo, giá sách tạo hình lạ mắt thể hiện cá tính.
Không khoảng cách chính là ý tưởng sáng giá dành cho phòng ngủ chính. Bức tường ngăn chia phòng tắm với vệ sinh được bỏ đi và thay vào là các mảng kính lớn để phân chia không gian ước lệ, căn phòng như được trải rộng ra. Họa tiết bông lúa gần gũi với tâm trí người Việt được khắc trên vách kính tạo nên bức tranh ấm áp và yên bình. Giải pháp kết hợp phòng thay đồ cùng phòng tắm và phòng vệ sinh thành tổ hợp không gian liên hoàn tạo sự thuận tiện cho các thành viên gia đình trong sinh hoạt.
Phòng Master thoáng đãng.
Nhà tắm trong phòng Master được ngăn bởi kính m huyền ảo.

Ngôn ngữ thiết kế phong cách hiện đại, các đường nét đơn giản, sự sang trọng của gỗ óc chó, cả căn hộ luôn mang đến cho ta cảm giác dễ chịuấm áp từ mọi góc nhìn, một không gian sống rộng rãi và tiện nghi, phù hợp với cuộc sống năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét