Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Căn hộ được thiết kế nội thất đẹp với giá 700 triệu tại Thanh Xuân

Với kinh phí khoảng 700 triệu đồng cùng thời gian 1 tháng rưỡi, một căn hộ với toàn nhược điểm đã được các kiến trúc sư cải tạo thành công, trở nên vô cùng thông thoáng và đẹp mắt với một thiết kế nội thất đẹp và hiện đại, thể hiện được sự sang trọng và khá giả của gia đình.


Tổng diện tích của căn hộ là 131.8m², tọa lạc tại Quận Thanh Xuân. Căn hộ hầu như không có một ưu điểm nào nổi bật đcác kiến trúc sư phát triển ý tưởng. Những nhược điểm kể đến lại quá áp đảo, chẳng hạn như diện tích căn hộ rộng, có đến 3 phòng ngủ nhưng lại chỉ có 1 mặt thoáng. Khu vực từ phía cửa để lấy sáng đi vào bên trong căn hộ hẹp và sâu. Thiết kế nội thất các phòng chức năng gồm phòng tiếp khách, phòng bếp và 1 phòng ng quá kín, gần như không thể đón ánh sáng tự nhiên.


Nguyên trạng căn hộ ban đầu nhược điểm thiếu sáng.
Sơ đồ mặt bằng của căn hộ lúc ban đầu.

Mặt bằng căn hộ sau khi cải tạo.
Theo mong muốn của gia chủ, là cặp vộ chồng yêu thích phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện đại, các kiến trúc sư của Hoàng Gia Design đã cải tạo một cách triệt để căn hộ, khiến cho căn hộ trở nên thông thoáng và nhiều tiện ích hơn với kinh phí dự tính là 700 triệu đồng và thời gian cải tạo là trong vòng 1 tháng rưỡi. Căn nhà sau khi cải tạo khiến chúng ta dễ dàng cảm nhận được không gian sống thanh lịch và đẹp mắt dù không cần phải sử dụng quá nhiều chi tiết hỗ trợ nội thất.

Căn hộ đẹp và tinh tế dù không cần phải sử dụng quá chi tiết.
Phòng khách, phòng bếp và cả khu vực ăn uống được các kiến trúc sư bố trí nằm trên cùng một mặt phẳng. Thiết kế nội thất chung cư phong cách mở này đã quá quen thuộc với nhiều gia đình và nó ngày càng được nhiều người ưa chuộng trong những căn hộ có diện tích mặt bằng vừa và nhỏ. Hai gam màu trắng và đen chủ đạo thường được sử dụng cho phong cách hiện đại và tân cổ điển, chúng không bao giờ lỗi mốt. Vách treo tivi ngoài phòng khách được treo cùng phía với lối vào phòng ngủ và WC được thiết kế phẳng như cùng một mảng tường. Khu vực tủ bếp gỗ cũng được chủ nhà tận dụng tối đa phần chiều cao của bức tường nhằm tăng cường khả năng lưu trữ đồ dùng phòng bếp.

Khu vực phòng ăn với bộ bàn - ghế ăn màu trắng đơn giản, thanh lịch.



Điểm cộng của công trình cải tạo nhà này chính là thiết kế nội thất chung cư với các phòng ngđược đặt lại một cách hợp lý và khoa học hơn. Phòng Master đơn giản và tinh tế, cách bày trí gọn gàng, có khoa học. Tường gỗ với gam màu tối ở khu vực đầu giường tương phản hoàn toàn với sàn nhà cho cái nhìn ấn tượng. Rèm che 2 lớp cùng bộ đôi đèn th là nét tô điểm nhẹ nhang và khá tinh tế cho không gian nghỉ ngơi. Phòng thay quần áo rất thuận tiện và rộng rãi, được bố trí sát vách phòng ngủ, thuận tiện cho việc lưu trữ trang phục và phụ kiện.



Phòng ngdành cho em bé tương lai được thiết kế với vách ngăn được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, giúp cho ánh sáng từ mặt thoáng của căn nhà có thchiếu xuyên suốt đến tận không gian phòng khách và phòng bếp. Gam xanh nước biển nhẹ nhàng cùng với những hình ảnh đáng yêu được trang trí tỉ mỉ trên tường cũng cực kỳ phù hợp với các bé.



Phòng ngcủa bé được thiết kế vách ngăn bằng kính trong suốt đi cùng tông xanh nước biển nhẹ nhàng.
Phòng ngủ cuối cùng, cũng chính là căn phòng thiếu sáng đã đề cập ở trên. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra một giải pháp thực tế để đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu thiết thực nhất của gia chủ. Thiết kế nội thất lại cho toàn bộ văn phòng và chuyển đổi nó thành một phòng đa chức năng.

Vách ngăn của căn phòng này cũng được làm bằng kính để tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho không gian thay cho những bức tường thô cứng trong thiết kế nội thất chung cư lúc ban đầu. Sau khi được làm mới, nó có thđược sử dụng như một phòng làm việc với một bên được lắp đặt như trong thiết kế nội thất văn phòng, dùng làm phòng sinh hoạt, vui chơi hay để làm không gian dự phòng cho những vị khách nghỉ ngơi khi ghé chơi nhà.

 Căn phòng cuối cùng đã được chuyển thành phòng đa chức năng.

Vách ngăn bằng kính cho ta cảm giác thông thoáng, giúp nới rộng không gian.

Cuối cùng là đến khu vực phòng tắm với tường, sàn nhà được lát đá màu xám, tạo nên sự hài hòa cho căn hộ. Cùng với tấm gương khổ lớn, không gian như được rộng ra gấp đôi. Với một chiếc lọ hoa xinh xắn đặt trên t thì đây cũng là một cách giúp tô điểm cho không gian nhỏ!

Phòng tắm được lắp đặt gương soi khổ lớn tạo nên ảo giác về không gian.


Nguồn: internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét