Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thiết kế nội thất đẹp mang thu về từng góc nhà

Trong thiết kế nội thất đẹp, màu vàng dù ở tông đậm hay nhạt, dù đang đứng một mình hay được phối cùng với màu sắc khác thì đều sẽ mang lại cho không gian sống của gia đình bạn sự tươi tắn và mát mẻ của mùa thu.
Không những vậy, màu vàng còn khiến cho căn phòng trở nên ấm áp hơn, mang lại vẻ tươi tắn, tràn ngập ánh nắng. Hãy cùng tham khảo một vài cách trang trí, thiết kế nội thất đẹp với màu vàng, đem không khí mùa thu vào gia đình bạn.
Màu vàng của trái xoài nhiệt đới đã được sử dụng để trang trí tường phòng khách, view nhìn thẳng ra vườn tạo ra một không gian yên bình, thiet ke noi that van phong tĩnh lặng mà vẫn rất bắt mắt. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng lại được ngồi xuống và ngắm nhìn khu vườn trong không gian êm ái. Sự kết hợp tuyệt vời của màu vàng với màu nâu gỗ của sàn và trần nhà cho không gian trở nên ấm áp và thân thiện hơn.
Màu vàng mang đến sự bình yên nhưng không hề nhàm chán.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh cốm cùng màu vàng trong thiết kế noi that chung cu chính là một ví dtrên cả tuyệt vời cho hiệu ứng mùa thu tươi mới. Nó đã đem đến vẻ đẹp vô cùng dịu dàng mà vẫn đầy sự cuốn hút, có nét đặc trưng của nàng thu. Màu xanh non sẽ khiến cho không gian trông êm dịu và mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên thì màu vàng sẽ tạo nên sự tương phản cao, sẽ mang đến nét hoài c cho căn phòng.
Đây là một thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách với phong cách cực kì hiện đại hiện đại, trẻ trung, nội thất đơn giản, màu sắc lại tràn đầy sức sống mới. Tuy không có bức tường màu vàng nhưng rèm cửa hay thảm trải sàn và cả những chiếc gối màu nắng cũng đã giúp cho căn phòng của bạn được tỏa sáng. Sự nhất quán, thống nhất trong việc lựa chọn về màu sắc trang trí để đem đến một cái nhìn tinh tế hơn cho căn phòng tuyệt vời này.
Rèm cửa cùng thảm sàn và cả gối nghỉ đã khiến căn phòng thêm trẻ trung.
Phòng ăn mang đậm hương vị Á Đông cùng sắc vàng đen nổi bật. Sự đối lập của màu sắc đã tạo nên gian thú vị cho bữa ăn tràn ngập hứng khởi.

Màu vàng thường ít sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ng, bởi dường như nó quá “năng động”. Nhưng, sự kết hợp cực kỳ khéo léo của sắc vàng với màu xanh nhạt và màu trắng cùng với họa tiết bắt mắt đã khiến cho phòng ngtrở nên thơ mộng và yên bình.


Màu vàng rực rỡ của phòng tắm khiến người ta liên tưởng ngay tới màu những chiếc xe taxi rực rỡ. Với  phòng tắm nhỏ thì yếu tố màu sắc sẽ là điểm nhấn duy nhất giúp cho không gian thêm tươi vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét