Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Thiết kế nội thất đẹp cho không gian phòng ngủ với đèn treo tường

Hãy tưởng tượng một thiết kế nội thất đẹp cho không gian phòng ngcủa bạn, với tấm rèm cửa trắng tinh khiết hòa quyện cùng màu vàng nhẹ nhàng của đèn treo tường. Với sự kết hợp đơn giản như vậy, bạn chắc chắn sẽ có được không gian tuyệt vời cho phòng ng, một giấc ngủ an lành và ấm áp.
Vì sao bạn lại nên chọn đèn treo tường trong rất nhiều mẫu đèn trang trí cho phòng ngủ.

Chắc chắn đây sẽ là một câu hỏi rất nhiều người đặt ra và thực chất thì bạn có lựa chọn như sử dụng chiếc đèn âm hoặc đèn để bàn trang trí cho phòng ng. Tuy nhiên thì việc sử dụng đèn treo tường sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian so với các loại đèn trang trí khác. Trong một thiết kế nội thất văn phòng, chung cư thì việc sử dụng đèn treo tường s khiến không gian rộng rãi và thanh lịch hơn.
Đèn treo tường là loại đèn trang trí vừa tiết kiệm không gian lại vừa dịu mắt.
Một ưu điểm của đen treo tường mà những loại đèn trang trí khác không có đó là bộ phận điều chỉnh tăng giảm ánh sáng từ xa. Với Sắc màu kem tươi ngọt ngào trong thiết kế nội thất thì khi cần, bạn có thể tăng ánh sáng của đèn lên mức cần thiết đđọc sách, còn nếu muốn chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng thì bạn có thể điều chỉnh ánh sáng của đèn xuống thấp hơn.
Cách bố trí sẽ giúp phòng ngủ thêm đẹp.
Số lượng đèn phòng ngtrong một thiết kế nội thất đẹp còn phụ thuộc nhiều vào diện tích của phòng ngủ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì khi treo đèn trang trí, nên sử dụng từ 1 đến 6 chiếc, điều này sẽ mang đến may mắn cho gia chủ.
Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn nên sử dụng đèn treo tường có ánh sáng màu tím nhạt cùng 6 chiếc đèn treo với mục đích nhằm tăng cường vận đào hoa cho ch nhân ngôi nhà.
Trong thiết kế nội thất, khi lắp đặt đèn, bạn không nên lắp nó trên đầu giường vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn dễ gây ra cảm giác bất an, mệt mỏi.
Hình dáng và cả họa tiết của đèn bạn không được sử các con vật vì theo phong thủy, trong nội thất chung cư thì sát khí của các con vật mạnh hơn rất nhiều của con người, điều đó làm khí trường phòng ngủ không cân bằng so với các không gian khác, đặc biệt là phòng khách.

Việc đảm bảo ánh sáng trong phòng ngủ là một vấn đề khá quan trọng và nếu như bạn lựa chọn đèn treo bố trí nó thật hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ có một không gian đầy lãng mạn, một giấc ngủ êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét