Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mẹo nhỏ giúp thiết kế nội thất đẹp hơn cho gia đình

Để bạn có được cho gia đình mình một không gian thiet ke noi that dep, luôn luôn mới mẻ và trẻ trung trong ngôi nhà của mình thì các bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi và tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để dễ dàng sắp xếp và biến hóa lại không gian cho ngôi nhà của mình sao cho thật đẹp và cá tính, rất đơn giản thôi.

>> Cái tạo và thiết kế nội thất chung cư nhỏ dưới 70m2


Sắp xếp ngăn nắp và khoa học các món đồ nội thất

Điều này nghe tuy có vẻ đơn giản, nhưng việc phải sắp xếp lại đống đồ nội thất bừa bãi hoặc bày trí thiếu khoa học là một cách làm rất tuyệt vời để có thể hoàn toàn thay đổi cảm nhận về ngôi nhà trong một thời gian dài. Nếu như bình thường, bạn cảm thấy lối đi quá hẹp, hãy thử chuyển bộ bàn ghế hay tủ đồ ở đó ra chỗ khác để có một thiết kế nội thất văn phòng rộng rãi hơn. Nếu bạn cảm thấy phòng ngquá chật chội thì hãy thử chuyển tủ đầu giường sang một phòng khác rộng rãi hơn. Tất cả việc đó sẽ giúp bạn một không gian đẹp và tiện nghi cho căn nhà của gia đình.

Trang trí thêm cho công tắc đèn

Việc tìm kiếm công tắc đèn trong bóng tối luôn là một nhiệm vụ vô cùng khó khan khó khăn nhất là vào ban đêm hoặc lúc khách đến nhà. Vậy tại sao bạn không thử trang trí thêm một vài tấm giấy phản quang xung quanh công tắc đèn... thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Sắp xếp lại giá sách

Xếp gọn gàng lại kệ sách sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng trở nên sáng sủa hơn bao h hết. Có một mẹo nhỏ trong thiết kế nội thất chung cư để không gian sống của bạn trông thật phong cách đó là phương pháp kim tự tháp: xếp những quyển sách to và cao nhất ở chính giữa rồi sau đó lần lượt xếp thấp dần sang hai bên hoặc bạn có thể phân loại sách theo từng màu theo cách riêng của mình.

Hoa tươi

Chỉ cần có thêm một chiếc bình với đầy hoa tươi trong thiết kế nội thất đẹp cho bếp của bạn ngay lập tức nó sẽ mang lại sức sống, đặc biệt là trong ngày mưa ảm đạm, khi mọi vật bên ngoài trở nên mờ nhạt và giá lạnh. Bạn cũng không cần phải chuẩn bị cho được một bó hoa quá hoành tráng mà ch đơn giản là vài bông hoa dại đủ để làm nên sự khác biệt cho căn phòng.

Vỏ gối


Một chiếc vỏ gối đáng yêu và bắt mắt sẽ làm cho không gian phòng ngcủa gia đình bạn đẹp và mới lạ hơn nhờ có thêm mầu sắc mới mẻ trong không gian căn phòng. Bạn có thể dạo qua các khu chợ, nơi có bán vải dùng để may vỏ gối với đủ họa tiết và màu sắc để bạn có thể tự do chọn lựa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét