Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Không gian nội thất đẹp lung linh với gam màu trắng

Không gian đẹp sử dụng gam màu trắng sẽ luôn là một gợi ý hấp dẫn cho ai ưa thích sự tinh tế, thanh lịch. Vậy làm thế nào để có không gian nội thất đẹp đúng như sự mong muốn của bạn. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây đcó thể thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách nhà mình.
Điểm nhấn màu hồng nổi bật cho phòng khách trắng

Đây là một cách bài trí cho không gian đẹp và lung linh hơn mà bất cứ cô gái nào có lẽ cũng đều thích thú. Với các đồ nội thất mang những sắc thái hồng khác nhau, từ đỏ hồng quyến rũ, hồng fuchsia cho đến hồng phấn thủy chung, căn phòng khách nhà bạn đã thực sự trở nên ngọt ngào và nữ tính như chính vị chủ nhân của nó vậy.
Tông màu trắng – đen sang trọng

Bất kể là không gian phòng ngủ hay không gian của bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn, có lcũng không cần phải nói quá nhiều về hai gam màu quen thuộc này nữa. Có thể nói, hai gam màu này, chúng là một sự kết hợp khá hoàn hảo dành cho những người yêu thích phong cách thiết kế nội thất chung cư sang trọng và có hơi hướng cổ điển dành cho không gian căn nhà. Bạn có thsắp đặt một chiếc TV đen ngay tại trung tâm căn phòng hay tạo cảm giác ấm cúng hơn bằng một bộ sofa tông trắng đen kết hợp với tấm thảm trải sàn màu tối.
Phong cách Scandi với gam đỏ
Kết hợp giữa màu trắng và đỏ tạo nên một phòng khách phong cách Scandi cổ điển, lãng mạn, một cách làm rất đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Rất đơn giản, chỉ cần điểm xuyết thêm một vài phụ kiện nho nhỏ với gam màu đỏ tươi tắn dành cho gian phòng khách màu trắng vốn đã rất tinh tế như đệm gối sofa, lọ hoa, hay một chậu cây cảnh nhỏ. Một sự kết hợp tuyệt vời dành cho không gian đẹp với gam màu trắng.
Gian phòng mang phong cách hải quân

Những phụ kiện nội thất như ghế sofa, gối hoặc tranh tường với họa tiết sọc trắng – xanh hải quân nổi bật trên nền trắng chủ đạo sẽ mang lại một không gian phòng khách tuyệt vời, sự thoáng mát và cảm giác tuyệt vời như bạn đang đi du lịch biển vậy.
Kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng và kem.
Căn phòng của bạn sẽ có một thiết kế nội thất văn phòng, một cái nhìn mới với đồ nội thất mang hai tông màu chủ đạo là màu trắng và màu kem, đi cùng với các phụ kiện trang trí không th nào mềm mại hơn như rèm cửa, gối sofa, hoa trang trí… Và chắc chắn, bạn có thể thoải mái nhâm nhi một tách café trong một không gian đẹp, mang đậm màu sắc cổ điển mà bạn mong muốn.
Phong cách đồng quê nước Pháp

Là một người yêu thích phong cách đồng quê nhẹ nhàng và cổ điển? Hãy trang trí không gian phòng khách nhà bạn với những tấm chiếc rèm trắng bằng ren màu trắng tinh khiết, chiếc ghế sofa bọc nỉ trắng và giấy dán tường hoặc màu sơn cùng tông. Tất cả điều đó sẽ tạo ra một không gian cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng. Đừng quên dành một chút thời gian chăm sóc cho các lọ hoa tươi trong phòng.
Gam màu trắng trung tính tinh tế


Đối với người yêu thích phong cách thiết kế nội thất hiện đại, có khá nhiều sự lựa chọn về sắc trắng cho phòng khách, bạn có th dùng màu trắng sữa hoặc màu trắng xám. Với đồ nọi thất như đèn, tủ, sofa... cùng màu sẽ mang lại một cái nhìn vô cùng hiện đại mang phong cách riêng. Ngoài ra, cũng có thể dùng gam màu này để phối cho không gian bếp của gia đình thêm phần sang trọng.

Ảnh: ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét