Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất với những mẫu bàn phòng khách sang trọng

Bạn đang cần tìm một chiếc bàn uống nước, một món đồ nội thất vô cùng quan trọng với phòng khách gia đình thì một chiếc bàn cafe bọc vải hay bọc da chính là một xu hướng cực kỳ được ưa chuộng, đảm bảo sẽ phù hợp với bất cứ phong cách thiết kế nội thất đẹp nào mà bạn đang theo đuổi.
Bàn uống nước bọc vải bọc da chắc chắn sẽ cho bạn sự bất ngờ lớn bởi sự linh hoạt về phong cách thiết kế mà kiểu ghế này sở hữu. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế nội thất đẹp dành cho mình giữa vô vàn sự lựa chọn đa dạng cả về màu sắc, chất liệu lẫn hoạ tiết.
Nguồn cảm hứng tươi mới dành cho phòng khách với những bức tường cùng bộ sofa màu be.

Bức tường sơn sáng cùng với sàn gỗ tone trung tính là một ví dụ điển hình cho phòng khách với phong cách mnhẹ nhàng với bàn cafe làm điểm nhấn nhấn chính. Những khung cửa sổ lớn được các KTS trang trí thêm bằng vải lanh họa tiết để tôn chiều cao và không gian của căn phòng.
Trở về với phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển, các KTS đã đặt kết hợp bộ sofa xanh với bàn cafe bọc da sang trọng cùng tông màu be nhẹ nhàng của bức tường xung quang, tất nhiên là không thể thiếu được những phụ kiện nội thất được kết hợp cực kì ăn ý với nhau.
Căn phòng với tông trắng làm chủ đạo, cho bạn cảm giác rộng hơn, mang tới nét thanh lịch nhẹ nhàng và cả sự sang trọng nữa.
Bạn có bao giờ tưởng tượng việc mình sẽ sở hữu một căn hộ với một căn phòng có tường màu be, sàn gỗ tối màu và một chiếc lò sưởi lịch sự thế này chưa? Điểm nhấn chính của căn phòng là chiếc bàn cafe chân mảnh duyên dáng và hiện đại.
Đôi khi, sự phá cách một chút sẽ đem đến cho bạn một thiết kế nội thất khá vui mắt, sự kết hợp hoàn hảo của các màu sắc rực rỡ là một ví dtuyệt vời minh chứng cho sự linh hoạt trong phong cách nội thất của chiếc bàn cafe bọc vải.
Một không gian nhẹ nhàng và tinh tế hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng bất cứ người nào yêu sự lãng mạn và đang tìm kiếm cho mình một nơi thư giãn tuyệt vời.
Với sự đa dạng về cả màu sắc lẫn hoạ tiết trang trí, bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bàn cafe bọc da thích hợp nhất cho căn nhà của mình.
Bàn cà phê bọc vải là một món đồ nội thất không thể thiếu trong những phòng khách với thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Những màu sắc trung tính sẽ đem đến cho căn phòng những vẻ đẹp nhẹ nhàng của sự đơn giản và thanh lịch.

Một điểm nhấn tuyệt vời của căn phòng đó là chiếc bàn cafe bọc da màu hồng tươi. Những hoạ tiết và cả màu sắc khác nhau cũng đã giúp căn phòng trở nên tinh tế và rực rỡ hơn hẳn.
Da là chất liệu rất được ưa chuộng trong những thiết kê nội nội thất cao cấp, lựa chọn bàn café bọc da bởi sự sang trọng và sự sạch sẽ mà chúng sở hữu.
Mong rằng một số ý tưởng của Hoàng Gia Design trong trang trí phòng khách sẽ đem đến một vài gợi ý cho bạn về việc trang trí và thiết kế nội thất căn nhà của mình. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được làn gió mới cho không gian sống của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét