Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Những sai làm trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Phòng ngsẽ là nơi thư giãn và nghỉ ngơi của bạn sau một ngày dài làm việc vất vả, đừng tự biến nó trở thành một nỗi ác mộng mỗi tối bạn về nhà.

Phòng ngủ nên là nơi mà bạn tìm thấy được sự yên bình. Đó sẽ là nơi bạn ngủ, là nơi yêu thương và có những những giấc mơ đẹp. Phòng ngủ với thiết kế nội thất đẹp và đủ tiêu chuẩn sẽ xoa dịu tinh thần mệt mỏi của bạn sau một ngày dài, đừng để những lỗi vặt ngớ ngẩn biến phòng ngcủa bạn trở thành ác mộng với chính bạn mỗi ngày

>> Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ 57m² 2 phòng ngủ cực thoáng ở Hà Nội

Sử dụng những họa tiết quá đậm

Một căn phòng ngủ đầy màu sắc tất nhiên svô cùng bắt mắt, nhưng cũng sẽ khiến cho bạn nhức mắt và dẫn đến việc khó nghay giấc ngủ không được sâu.


Bạn hãy thử chọn một gam màu nhạt hơn cho thiết kế nội thất phòng ng hay kết hợp với những gam màu mạnh khác nhưng nhớ hạn chế và phải đảm bảo rằng màu đó sẽ không làm bạn nhức mắt như gam màu cũ. Và bạn sẽ có giấc ngủ ngon mỗi ngày.
Trang trí cho đầu giường

Thay vì phải bỏ tiền để mua một chiếc giường mới đắt đỏ với phần đầu giường sang trọng và kiểu cách, rồi thêm tiền đầu tư mua một bức tranh nghệ thuật treo ở đầu giường thì bạn hãy thử sử dụng số tiền đó theo một cách linh hoạt và thông minh hơn.


Bạn có thể tthiết kế nội thất, trang trí đầu giường nhà mình với những họa tiết hoa lá bằng vải, dùng những chiếc tủ với họa tiết đẹp mắt, hoặc treo một vài bức ảnh gia đình lên đầu giường. Phòng ngủ nhà bạn sẽ cực kỳ long lanh mà chi phí cho những món đtrang trí này sít hơn rất nhiều so với khoản đầu tư ban đầu của bạn cho một chiếc giường mới.

Nghệ thuật hơn với phong cách cá nhân

Để phòng ngủ của bạn có thể cho biết được bạn là ai thì nó cũng cần phải được sở hữu một phong cách nội thất chung cư riêng. Chẳng có gì có thể nói về bạn tốt hơn là trang trí căn phòng bằng những vật trang trí nhỏ do chính bạn làm ra hoặc những đồ vật mà bạn thích.

Chmới thêm hai bức tranh trang trí tường phòng mà phòng ngủ của bạn đã có hồn hơn trước rất nhiều.
Quá bừa bộn

Khi bạn ở trong một căn phòng bừa bộn thì tâm trí bạn chắc chắn cũng sẽ cảm thấy y như vậy. Chắc chắn sẽ chẳng có ai lại muốn căn phòng của mình luôn bừa bộn mọi thứ cả. Hãy tạo ra đủ không gian nội thất để lưu trữ mọi thứ trong phòng và đảm bảo các đồ đạc sẽ luôn được đặt đúng vị trí của nó.


Gấp chăn gối thật gọn gàng trước khi bạn bước ra khỏi phòng, nếu phòng ngủ của bạn có tủ quần áo thì  hãy nhớ để chúng vào đúng vị trí thật gọn gàng.

Bố trí đèn ngủ cho một thiết kế nội thất chung cư tinh tế

Phòng ngcần nhiều hơn một chiếc đèn trần. Hãy thêm cả những đèn ngủ và cả đèn đọc sách nếu có thể. Tất nhiên là bố trí ở đâu cho thật hợp lý cũng cần phải chú ý.


Gian phòng ngủ này có đcác loại đèn như đèn đọc sách, đèn trần và cả đèn bàn, nhưng lại có vấn đề về vị trí đặt đèn như trong một thiết kế nội thất văn phòng nên đã làm cho căn phòng trở nên rối mắt.


Chỉ đơn giản là một chiếc đèn chùm được lắp ở giữa căn phòng, dãy đèn trần bao quanh trần nhà và thêm một chiếc đèn bàn đặt bên cạnh giường ngủ là bạn đã có một phòng ngđsáng mà không hề bị nhức mắt.

Rèm cửa sổ

Rèm cửa là một nhân tố chính gắn liền với phòng ngủ vì nó scho bạn một không gian riêng tư, ngăn ánh nắng vào phòng và tất nhiên cũng có công dụng trang trí nội thất.


Thay vì loại rèm cửa khiến cho phòng bạn tối mù như tấm rèm bên trái, bạn hãy th chọn loại rèm vải phong cách La Mã bên phải xem sao. Chiếc rèm vẫn sẽ đảm bảo ngăn cách bạn với không gian bên ngoài nhưng vẫn sẽ cho phép một phần ánh sáng được vào phòng.

Đệm

Đệm đóng vai trò vô cùng quan trọng cho chất lượng giấc ngủ. Nhớ là phải chọn loại đệm mà bạn cảm thấy êm ái, phù hợp với cơ thể bạn nhất để có được sự nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Tấm nệm phía trên quá to và dày nên sẽ khá cứng, chiếc nệm phía dưới lại rất tuyệt vời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với hình dáng thon gọn cùng độ mềm mại của chất liệu, sẽ cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét