Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ 57m² 2 phòng ngủ cực thoáng ở Hà Nội

Tuy chỉ là một căn hộ khá nhỏ với diện tích 57m² nhưng nhvào thiết kế nội thất đẹp và khéo léo, đôi vợ chồng trẻ ở Hà Nội đã tạo nên cả một không gian sống vô cùng thoải mái à đầy đủ tiện nghi.
Căn hộ tuy nhỏ nhưng đã được vợ chồng chị Lan chăm chút rất kỹ, sử dụng gần như toàn bằng đồ nội thất đa năng nhằm mang lại sự rộng rãi mà ít người có thể nghĩ rằng diện tích căn hộ chỉ vỏn vẹn 57m².

Tủ giày nhỏ được đặt ngay cạnh cửa ra vào.
>> Căn hộ được thiết kế nội thất đẹp với giá 700 triệu tại Thanh Xuân

Ngay cửa ra vào và ở phía đối diện với tủ bếp gỗ là một chiếc tủ giày nhỏ gọn cùng ghế ngồi để tiện cho việc thay giày dép. Phía bên trong là khu vực phòng khách, được gia chủ phân chia ước lệ bằng giấy dán tường với họa tiết trẻ trung kết hợp với tông màu kem của khu vực bàn ăn và bếp nấu. Chiếc đèn trùm bằng pha lê kiểu cách cùng ánh sáng ấm áp lan totoàn bộ căn phòng là điểm nhấn chính cho không gian phòng khách.

Phòng khách,và phòng bếp liền nhau với thiết kế không gian mở thông thoáng.

Ngoài sự hạn chế lớn về diện tích, thì căn hộ nhỏ này còn có một nhược điểm trong thiết kế nội thất nữa đó là khu vực phòng khách kết hợp phòng ăn khá dài và hẹp. Để có thể khắc phục được điều này, toàn bphần nội thất đều được gia chủ sử dụng kết hợp các tông màu khác nhau. Điểm nhấn chính cho khu vực phòng khách đó là chiếc sofa màu xanh nước biển gọn gàng và nhất là hợp mệnh với chủ nhà.

Phòng khách nhỏ nên cũng sử dụng nội thất rất nhỏ gọn, được kết hợp với những đồ trang trí tone sur tone.

Kệ tivi sáng màu giúp căn phòng rộng rãi hơn.

Tủ bếp gỗ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng và đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng cho một gia đình ít người và đã được sắp xếp theo phong thuỷ: tủ lạnh rồi đến bồn rửa và cuối cùng là bếp nấu. Để có thể gia tăng không gian lưu tr đồ dùng, một chiếc kệ gỗ nhỏ cùng khả năng di chuyển khá cơ động cũng đã được bổ sung cho không gian bếp.


Hầu như tất cả các đồ nội thất trong căn phòng đều rất nhỏ gọn, tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt.
Bàn ăn nhỏ phong cách tối giản, gọn nhẹ nhưng vẫn có thể phục vụ được tới bốn người. Nó còn kiêm luôn cả chức năng bàn làm việc khi được đặt ngay cạnh khu vực sofa. Thường thì chiếc bàn ăn chỉ dùng cho cho hai người, khi nhà có khách thì những chiếc ghế tròn sẽ được bổ sung để tăng thêm chỗ ngồi.

Bộ bàn ăn trắng kiêm bàn làm việc tiện lợi.

Kệ sách được gia chủ bài trí rất khá chi tiết và tỉ mỉ.

Toàn bthiết kế nội thất và cấu trúc căn hộ vẫn giữ nguyên so với bản thiết kế ban đầu và chỉ được biến đổi bởi những đồ nội thất phù hợp nên đã tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa. Để tạo được một không gian rộng rãi, gia chủ đã tối giản các chi tiết nội thất bên trong. Bàn tiếp khách đã được thay thế bởi một chiếc ghế tròn nhỏ, vừa có chức năng tiếp khách lại kiêm luôn ghế ngồi khi nhà đông khách.

Thiết kế nội thất rất tuyệt vời khi cả hai phòng ngủ đều có một cửa sổ, giúp đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ chính với cách bài trí đơn giản gồm một giường tủ đồng bộ với tủ quần áo. Còn phòng ngủ thứ hai do chưa có người dùng nên được dùng làm phòng tập yoga, hoặc để mở những buổi party nhỏ.

Phòng nglớn với tone màu sáng tạo sự ấm cúng cùng hệ tủ cao với khả năng lưu trữ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét