Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tạo điểm nhần cho thiết kế nội thất không gian phòng khách

Một ngôi nhà với thiết kế nội thất hiện đại không chỉ yêu cầu có một không gian đẹp hay những trang thiết bị hiện đại và tiện nghi mà nó còn yêu cầu sự sáng tạo rất lớn, mới lạ trong từng chi tiết trang trí so với những ngôi nhà cũng theo phong cách nội thất hiện đại khác. Hiểu được điều đó, Hoàng Gia Design sẽ gợi ý cho bạn một số cách làm để tường phòng khách có những điểm nhấn ấn tượng hơn.


Bức tường phòng khách sử dụng loại giấy dán tường màu xanh kẻ sọc khá tươi tắn và trẻ trung khiến phòng khách trông cao và rộng rãi hơn hẳn.

Một ngôi nhà với thiết kế nội thất đẹp và hiện đại là phải luôn biết tận dụng những điểm không đáng chú ý để làm chi tiết đắt giá trong trang trí cho không gian ngôi nhà. Một trong số những thứ đó chính là tường phòng, ngoài tác dụng để làm vách ngăn cách giữa các không gian với nhau, những bức tường trong lối thiết kế kiến trúc hiện đại đã trở thành một điểm nhấn đắt giá, tạo nên vẻ đẹp riêng cho căn phòng khách.


Màu sắc tường kết hợp rất hài hòa với đồ nội thất, mang đến một phong cách hiện đại với khoảng tường gỗ tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Những bức tường thô với chất liệu mộc sẽ được làm mới với những điểm nhấn nhỏ, thể hiện được gu thẩm mỹ sang trọng cùng sự sáng tạo tuyệt vời của gia chủ. Với một căn nhà phdiện tích khá hạn chế, tường phòng khách nên thiết kế và trang trí một cách giản dị, không nên sử dụng nhiều chi tiết quá cầu kỳ, sẽ khiến không gia nhà bạn có cảm giác chật chội. Sự đơn giản và tươi sáng trong thiết kế nội thất chung cư, cách sắp xếp đồ đạc sẽ làm nổi bật nét cá tính, giản dị của căn phòng.


Nền tường trắng kết hợp cùng hoa văn trên giấy dán tường đã tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng.

Ngược lại với những căn phòng hẹp, với phòng khách có một không gian thoáng đãng và rộng rãi, chủ nhà có th theo lối thiết kế nội thất văn phòng với những chi tiết độc đáo nhằm tạo điểm nhấn cho không gian, đồng thời tạo ấn tượng với những vị khách. Bức tường trang trí thay đổi theo màu sắc sẽ thể hiện được sự khéo léo của gia chủ trong cách nắm bắt các mối quan hệ tương hỗ nhau, mối quan hệ giữa hình khối và màu sắc trong một không gian.

Cũng như không gian bếp lấy tủ bếp làm trung tâm, trong phòng khách, vị trí các thiết bị quan trọng như tivi, sofa… thường tâm điểm chú ý. Chính vì thế mà phần tường phía sau chiếc tivi thường sẽ trở thành một bức tranh trang trí quan trọng.


Vẻ đẹp của cả căn phòng được tôn lên nhờ màu sơn nhẹ nhàng của bức tường cùng hệ thống đèn trần và đèn tường.

Khi thiết kế nội thất phần tường sau TV, bạn nên đầu tư một hệ thống ánh sáng cho khu vực này. Các  bóng đèn hắt sáng sẽ không chiếu trực tiếp vào mắt người xem, mang lại hiệu quả trang trí cực cao. Ngoài ra, phần nền tường phía sau TV cần có màu sắc tươi sáng nhưng tránh màu quá rực gây chói mắt.

Vẻ đẹp của căn phòng được tôn lên với màu sơn tường trang nhã cùng mảng tường trang trí và cả hệ thống đèn trần, đèn tường tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét