Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Những màu sắc tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn

Để có thiết kế nội thất đẹp, ngoài các thiết bị, nội thất thì màu sắc vô cùng quan trọng. Nếu bạn có ý định thay đổi phong cách cho không gian phòng ngủ của mình nhưng lại chưa biết nên chọn màu nào cho thích hợp thì những gợi ý dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho không gian đẹp của bạn.

Qua bài viết những sai lầm trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ, hãy cùng Viglacera Cường Quốc xem qua những gợi ý cho không gian phòng ngủ từ sang trọng, hiện đại cho đến sự tinh tế và quyến rũ để bạn lựa chọn dưới đây, cùng với phong cách tổng thể, ngôi nhà chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ về sự thay đổi của nó.
Màu cam và trắng

Khỏi phải nói, sự kết hợp của màu trắng với màu nào cũng đều trở nên tuyệt vời. Sự kết hợp của cam và trắng càng nổi bật hơn bởi sức nổi của màu cam trên nền tone trắng.


Toàn bộ không gian của phòng ngđều ngập tràn sắc cam từ giấy dán tường cho đến vỏ ga, vỏ gối cũng là sự kết hợp hoàn hảo của cam và trắng, sự kết hợp gây được ấn tượng thị giác mạnh.

Màu xanh đậm và đ

Tone màu tối kết hợp một tone màu rực rỡ, sự kết hợp của màu xanh đậm và màu đđã tạo nên sự nổi bật vô cùng rõ ràng. Bạn thích những gam màu mạnh mẽ? hãy lưu ý đến sự lựa chọn phối màu này nhé.

Xanh đậm và đỏ là sự kết hợp hoàn hảo cho một phòng ngủ đẹp, sang trọng
Màu xanh lam tươi

Giống như các không gian bếp đẹp thường gặp, màu xanh lam sẽ giúp căn phòng ngủ như bừng sáng. Và bạn đang tìm một màu sơn để giúp làm sáng không gian phòng ngủ của mình? đừng bỏ qua gợi ý của Viglacera Thuận Dũng - 351 Trường Chinh về gam màu này nhé.


Màu nâu trầm của gỗ trong thiết kế nội thất văn phòng sẽ giúp tạo nên những nét hài hòa trầm ổn và làm dịu đi sự mạnh mẽ khi hai gam màu kết hợp cùng nhau.

Màu vàng bơ

Không quá rực rỡ và không quá chói mắt như màu vàng nắng, màu vàng bơ chính là tone màu rất tinh tế, phổ biến đậm chất Rustic.


Khi kết hợp cùng màu trắng trên ga giường và màu cát trên những chiếc rèm cửa, toàn bkhông gian căn phòng không hnổi bật, tạo nên sự nhẹ nhàng, êm ái.

Màu Xanh cốm

Màu xanh cốm dịu mát như mùi thơm ngát của cốm non vậy, một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của gia đình.


Thiết kế nội thất chung cư, phòng ngủ với màu xanh cốm kết hợp đ nội thất màu trắng không cần cầu kỳ, đồ trang trí tạo nên nét thanh nhã, thoáng đãng cho không gian phòng ngủ.

Màu xanh ghi

Màu xanh pha ghi nhạt gợi lên sự sang trọng không hề kém khi so với các gam màu sang khác nếu bạn khéo léo chọn đồ trang trí cho gian phòng.


Chiếc giường kingsize vơi khổ lớn, màu ga cùng tone màu tường và đồ nội thất trong phòng. Toàn bộ căn phòng một màu xanh bạc nhạt nhưng không hề tạo sự nhàm chán bởi sự kết hợp tinh tế với những món đồ nội thất sang trọng như chiếc gương đầu giường hay bộ sofa mềm mại trên cửa sổ.

Xanh bạc hà

Xanh bạc hà dịu mát và không quá rực rỡ như màu xanh nõn chuối. Nó cũng không quá đậm và tối như màu xanh lá cây. Xanh bạc hà gợi cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng. Đây là một màu sắc tuyệt đẹp dành cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, dễ chịu.


Nthiết kế nội thất phòng ng này, toàn bộ tường đã được sơn xanh bạc hà, đồ nội thất, đồ đạc trong nhà lựa chọn gam màu đậm hơn nhưng không quá sặc sỡ. Tất cả những điều đó đã tạo nên tổng thể căn phòng nhẹ nhàng và tinh tế.

Phòng khách và phòng ngủ là không gian sử dụng nhiều nhất trong nhà. Nếu như phòng tắm giúp loại bỏ hết những mệt mỏi sau một ngày dài thì phòng nglại giúp bạn có một giấc ngủ sâu, lấy lại năng lượng đã mất. Chính vì thế, đừng bao giờ lơ là việc chăm chút cho những căn phòng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét